Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với sản phẩm đã mua, chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng theo chính sách dưới đây:
Điều kiện đổi trả sản phẩm:
Thời gian: Yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Tình trạng sản phẩm:
Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng
Còn đầy đủ tem mác gốc, nhãn hiệu, bao bì, hộp đựng sản phẩm (nếu có).
Không bị bẩn, hư hỏng, trầy xước, hoặc có mùi lạ.
Chứng từ mua hàng: Phải có hóa đơn mua hàng hợp lệ (hóa đơn giấy hoặc hóa đơn điện tử xác nhận đơn hàng) hoặc bằng chứng mua hàng khác từ Airport Gift.
Lỗi sản phẩm: Chỉ chấp nhận đổi trả đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng. Không áp dụng đổi trả cho các trường hợp do khách hàng chọn sai hoặc không ưng ý mà không phải lỗi từ phía cửa hàng.
Quy trình đổi trả hàng:
Bước 1: Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Ngay khi phát hiện sản phẩm có vấn đề hoặc muốn đổi trả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: (từ 8h00 đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6).
Email: info@airportgift.com.vn.
Tin nhắn 0862 068 979 Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/airportgift8?
Khi liên hệ, vui lòng cung cấp mã đơn hàng, tên sản phẩm, và mô tả rõ ràng lý do đổi trả kèm theo hình ảnh hoặc video (nếu là sản phẩm lỗi) để chúng tôi dễ dàng kiểm tra và hỗ trợ.
Bước 2: Xác nhận và hướng dẫn gửi hàng:
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 24-48 giờ làm việc.
Nếu yêu cầu đổi trả được chấp thuận, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức đóng gói sản phẩm và địa chỉ gửi hàng về cho chúng tôi.
Bước 3: Gửi trả sản phẩm:
Đóng gói sản phẩm cẩn thận, đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Kèm theo hóa đơn mua hàng gốc.
Gửi sản phẩm về địa chỉ được hướng dẫn. Chi phí vận chuyển ban đầu (từ khách hàng về cửa hàng) sẽ do khách hàng chi trả, trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc giao sai hàng.
Bước 4: Kiểm tra và xử lý:
Sau khi nhận được sản phẩm đổi trả, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm trong vòng 2-3 ngày làm việc.
Nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ tiến hành:
Đổi sản phẩm khác: Gửi sản phẩm thay thế (cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương/cao hơn nếu khách hàng bù thêm tiền). Chi phí vận chuyển sản phẩm mới đến khách hàng (lần 2) sẽ do Airport Gift chi trả đối với trường hợp lỗi do cửa hàng.
Hoàn tiền: Hoàn trả lại tiền vào tài khoản ngân hàng của khách hàng trong vòng 3-7 ngày làm việc tùy thuộc vào ngân hàng. Số tiền hoàn lại sẽ là giá trị sản phẩm tại thời điểm mua, không bao gồm phí vận chuyển ban đầu.
Trường hợp không đủ điều kiện: Nếu sản phẩm không đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách và sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho bạn (chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả).